• Home
  • News
  • SARAYA เข้าร่วมสัปดาห์ AMR Awareness 2023

SARAYA เข้าร่วมสัปดาห์ AMR Awareness 2023


ในทุกปีบริษัท SARAYA จะเข้าร่วมงานสัปดาห์ Antimicrobial Resistance Awareness ของทาง WHO เป็นประจำทุกปี ซึ่งปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 18-24 พฤศจิกายน 2566 และเราก็เข้าร่วมงานด้วยเช่นกัน!

งานสัปดาห์นี้มีไว้เพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับการดื้อยาของเชื้อโรค (AMR) ซึ่งเป็นปัญหาที่เพิ่มขึ้นของเชื้อก่อโรค เช่น แบคทีเรีย ไวรัส และเชื้อรา ซึ่งเริ่มดื้อต่อยาปฏิชีวนะ และนำไปสู่การแพร่กระจายของโรคติดเชื้อ สาเหตุหลักของ AMR มาจากการใช้ยาปฏิชีวนะมากเกินไปหรือใช้ในทางที่ผิด เนื่องจากเชื้อจุลินทรีย์จะวิวัฒนาการและปรับตัวเพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบเหล่านั้น สำหรับธีมของแคมเปญ WAAW ในปีนี้ยังคงเหมือนเดิมกับปีที่แล้ว นั่นคือ "ป้องกันการดื้อยาของเชื้อโรคร่วมกัน" ถือเป็นเครื่องเตือนใจที่สำคัญว่าเราทุกคนรวมทั้งสัตว์ และพืชได้รับผลกระทบจาก AMR และทุกพื้นที่จะต้องทำงานร่วมกันเพื่อปกป้องอนาคตและความเป็นอยู่ที่ดีของเรา

เรามีหลายวิธีในการเข้าร่วมและมีส่วนร่วมในการเผยแพร่ข้อความไปทั่วโลก: คุณสามารถแบ่งปันเรื่องราวส่วนตัวของคุณบนโซเชียลมีเดีย การเข้าร่วมการสัมนาทางเว็บ จัดกิจกรรมต่างๆ เช่น การอภิปรายหรือจัดแคมเปญเพื่อการตระหนักในโรงพยาบาลของคุณ หรือเพียงแค่ "Go Blue for AMR" บน โซเชียลมีเดียเพื่อสร้างความตระหนักรู้ มาร่วมกันป้องกันการดื้อยาของเชื้อโรคกันเถอะ!

สัปดาห์ AMR Awareness ได้รับการสนับสนุนและส่งเสริมอย่างเข้มแข็งจากองค์การอนามัยโลก และคุณสามารถดูข้อมูลโดยละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรณรงค์และข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการดื้อยาของเชื้อโรคได้จากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ WHO:

หน้าแคมเปญ WAAW-2023:

ดาวน์โหลดและใช้โปสเตอร์ต้นฉบับของ SARAYA ที่เราเตรียมไว้สำหรับแคมเปญปีนี้ได้ที่นี่

saraya waaw2023 poster1      saraya waaw2023 poster2

      red download button                                                              red download button

เผยแพร่เมื่อ:
แท็ก:
อ่านเพิ่มเติม:
ค้นหาโดยแท็ก:

© Copyright Saraya.Co.Ltd 2024 All rights reserved.