• Home
  • News
  • arau.baby Laundry Soap and Foam Body Soap ได้รางวัลชนะเลิศในงาน "ninaru Mama’s Best 2024" (Japan)

arau.baby Laundry Soap and Foam Body Soap ได้รางวัลชนะเลิศในงาน "ninaru Mama’s Best 2024" (Japan)


arau.baby สินค้าเด็กเล็ก ได้อันดับ  1  ในการแข่งขัน “ninaru Mama’s Best 2024” โดยได้รับเลือกจากการโหวตของเหล่าคุณแม่ในญี่ปุ่น

arau.baby ได้รับรางวัล "ninaru Mama Best 2024" สำหรับสบู่ซักผ้าเด็กและสบู่โฟมอาบน้ำเด็ก รางวัลนี้คัดเลือกจากการสำรวจผลิตภัณฑ์ที่แนะนำโดยคุณแม่และคุณพ่อผู้มีประสบการณ์ซึ่งใช้แอปพลิเคชั่นตั้งครรภ์ 'ninaru' และแอปพลิเคชั่นดูแลลูก 'ninaru baby' ในญี่ปุ่น โดยขอให้เหล่าคุณแม่คุณพ่อกรอกแบบสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดูแลเด็กที่พวกเขาชื่นชอบ และให้คะแนนความพึงพอใจต่อผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาใช้ ผลิตภัณฑ์ arau.baby Laundry Soap ได้รับรางวัลอันดับ 1 ในหมวดน้ำยาซักผ้าเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน และ arau.baby Foam Body Soap ได้รับรางวัลอันดับ 1 ในหมวดสบู่เด็กเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน

เกี่ยวกับ arau.baby
arau.baby Laundry Soap คือสบู่ซักผ้าที่ออกแบบมาเป็นพิเศษซึ่งเหมาะสำหรับผิวทารกที่บอบบาง สบู่นี้ผลิตจากส่วนผสมที่คัดสรรมาอย่างดี ปราศจากสารลดแรงตึงผิวสังเคราะห์ สารเรืองแสง สารแต่งสี สารฟอกขาว สารกันเสีย สารต้านเชื้อแบคทีเรีย และสารเติมแต่งอื่นๆ อ่อนโยนต่อผิวของลูกน้อย และช่วยให้เสื้อผ้านุ่มฟูแม้ไม่ใช้น้ำยาปรับผ้านุ่ม arau.baby เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเตรียมเสื้อผ้า สำหรับการคลอดบุตร โดยให้ความอุ่นใจตั้งแต่การล้างด้วยน้ำครั้งแรก ผลิตภัณฑ์มีให้เลือก 2 แบบ: แบบที่ 1 มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วยน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติของลาเวนเดอร์และสเปียร์มิ้นต์ และอีกแบบที่ไม่มีกลิ่น*

arau.baby Foam Body Soap เป็นสบู่อาบน้ำรูปแบบโฟมที่สามารถใช้ชำระล้างร่างกายได้ทั่วร่างกายตั้งแต่ศีรษะ (ผม) ไปจนถึงนิ้วเท้าของทารก ปราศจากสารลดแรงตึงผิวสังเคราะห์ น้ำหอมสังเคราะห์ สารแต่งสี สารกันเสีย และสารเติมแต่งอื่นๆ สบู่โฟมอาบน้ำเด็กมีให้เลือก 3 สูตร ได้แก่ สูตรทั่วไป สูตรมอยเจอร์ไรเซอร์* และสูตรสำหรับผิวแพ้ง่าย* เพื่อตอบสนองสภาพผิวที่เป็นเอกลักษณ์ของทารก และสามารถปรับให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลหรือการเจริญเติบโตของทารกได้อย่างง่ายดาย

*มีจำหน่ายเฉพาะในญี่ปุ่น

การช่วยเหลือสังคม

STC Logo Horiz WhiteNeg RED 01

ส่วนหนึ่งของการขาย arau.  ในญี่ปุ่น ถูกใช้เพื่อนำไปพัฒนาสุขอนามัยของเด็กในยูกันดา แอฟริกา โดยผ่านองค์กร the international NGO Save the Children

arau. and arau.baby website (English)
ninaru Mama's Best 2024 Award (Japanese)

เผยแพร่เมื่อ:
แท็ก:
อ่านเพิ่มเติม:
ค้นหาโดยแท็ก:

© Copyright Saraya.Co.Ltd 2024 All rights reserved.