• Home
  • News
  • SARAYA เริ่มเปิดดำเนินการที่ SARAGUARD โรงงานผลิตถุงมือไนไตรแห่งใหม่ของบริษัท

SARAYA เริ่มเปิดดำเนินการที่ SARAGUARD โรงงานผลิตถุงมือไนไตรแห่งใหม่ของบริษัท


SARAYA ได้ก่อตั้งโรงงานถุงมือไนไตรของตนเองผ่านทางบริษัทร่วมทุน Yangzhou Saraguard Medical Supplies Co., Ltd. โดยเริ่มการผลิตในเดือนมกราคม 2023

จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 (ไวรัสโคโรน่า) ไปทั่วโลก เผยให้เห็นถึงความสำคัญอย่างยิ่งของการดูแลสุขอนามัย ส่งผลให้ความต้องการผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับสุขอนามัยทั่วโลกเพิ่มสูงขึ้นอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ซึ่งทาง SARAYA ตระหนักถึงความจำเป็นในการจัดหาอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (PPE) อย่างมีเสถียรภาพในช่วงเวลาที่เกิดวิกฤติดังกล่าว

ในอดีต SARAYA ได้ว่าจ้างบริษัทภายนอกในการผลิต PPE ซึ่งบางครั้งอาจเกิดปัญหาในการจัดหาวัสดุได้ ในฐานะบริษัทที่มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในการยกระดับมาตรฐานด้านสุขอนามัยระดับโลก SARAYA ได้ดำเนินการเพื่อแก้ไขปัญหานี้ ในวันนี้ SARAYA มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึง SARAGUARD โรงงานผลิต PPE ที่ล้ำสมัยของเรา ซึ่งจะผลิตกลุ่มผลิตภัณฑ์ถุงมือไนไตรของเราเอง ตั้งแต่เดือนมกราคม 2023 ความเคลื่อนไหวนี้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์พื้นฐานของเราในการส่งเสริมสุขอนามัยระดับโลก และจะช่วยป้องกันการขาดแคลนที่อาจเกิดขึ้นในห่วงโซ่อุปทานในอนาคตได้

SARAYA จะใช้ความเชี่ยวชาญ นวัตกรรม และการเข้าถึงระดับโลกต่อไป เพื่อสนับสนุนด้านสุขอนามัย การปกป้องสิ่งแวดล้อม และสาธารณสุขในระดับโลก

SARAGUARD Nitrile Glove Plant

วันเริ่มการผลิต: มกราคม 2023
พื้นที่โรงงาน: 52,026 m2
ที่ตั้ง: Yangzhou, Jiangsu Province, China
วีดีโอแนะนำโรงงาน Saraguard: https://youtu.be/IkEvZnribsg

เผยแพร่เมื่อ:
แท็ก:
อ่านเพิ่มเติม:
ค้นหาโดยแท็ก:

© Copyright Saraya.Co.Ltd 2024 All rights reserved.